Xóa vết xăm hình có khó không?

Leave a Comment

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Cách đây 4 tháng, cháu có xăm một hình nhỏ ở sau gáy, nhưng hiện giờ cháu muốn loại bỏ triệt để hình xăm ấy đi. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi xóa vết xăm hình có khó không ạ? (Thu Hà, Bắc Ninh)

Trả lời:
Chào Thu Hà!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn của mình đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Xăm hình đang là một trào lưu phổ biến của giới trẻ, điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu xóa xăm cũng tăng cao do hình xăm lỗi mốt, nhạt màu hoặc không còn phù hợp. Với thắc mắc “xóa vết xăm hình có khó không”  của bạn, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là kỹ thuật xóa xăm mà bạn lựa chọn.
xóa vết xăm  Xóa vết xăm hình sẽ không khó nếu tìm được giải pháp xóa xăm hiệu quả
Xóa vết xăm hình sẽ không khó nếu tìm được giải pháp xóa xăm hiệu quả
Trên thực tế, có không ít người khi muốn xóa xăm thường áp dụng các công thức tự chế tại nhà hay tự ý mua các loại thuốc có đặc tính tẩy rửa mạnh để bôi lên da. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên áp dụng những biện pháp này bởi vết xăm hình không bị mất đi mà da còn bị tổn thương nặng nề hơn, thậm chí còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Để việc xóa xăm trở nên đơn giản và hiệu quả, bạn nên áp dụng công nghệ xóa xăm tiên tiến, hiện đại với cơ chế hoạt động thông minh giúp loại bỏ triệt để các dấu vết màu mực xăm và không gây hại cho da. Trong số đó, công nghệ Laser Toning được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao nhất, bạn có thể tham khảo công nghệ này để áp dụng cho việc xóa hình xăm trên cơ thể mình.
xóa vết xăm  Công nghệ Laser Toning là giải pháp xóa xăm hiệu quả và an toàn nhất hiện nay
Công nghệ Laser Toning là giải pháp xóa xăm hiệu quả và an toàn nhất hiện nay
Công nghệ Laser Toning với sự kết hợp của 2 bước sóng ngắn (532nm) và bước sóng dài (1064nm), tác động toàn diện lên hình xăm, nhẹ nhàng loại bỏ mọi màu mực xăm từ nông ở bề mặt da đến sâu trong lớp trung bì, hạ bì. Sau mỗi lần chiếu tia laser, màu mực xăm mờ dần và hết hoàn toàn. Nhờ vậy, chỉ sau 4-6 lần thực hiện, hình xăm được loại bỏ triệt để, vĩnh viễn, khôi phục lại làn da trước đây. Khi sóng Laser Toning đi qua viền xăm, nhẹ nhàng lấy đi màu mực xăm mà không làm hủy hoại da, không xâm lấn đến các vùng da xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ này đã được tổ chức FDA của Hoa Kỳ kiểm duyệt và cấp chứng nhận an toàn, hiệu quả trong điều trị sắc tố da nói chung, xóa hình xăm nói riêng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi xóa hình xăm bằng công nghệ này mà không cần lo lắng đến hiệu quả và độ an toàn.
Kết quả xóa vết xăm hình của khách hàng tại TMV Kangnam
Kết quả xóa vết xăm hình của khách hàng tại TMV Kangnam
Hy vọng với những thông tin trên, bạn Hà sẽ có câu trả lời cho băn khoăn “xóa vết xăm hình có khó không”. Để được tư vấn cụ thể hơn, bạn vui lòng liên hệ tới số hotline 1900 6450 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành nhé!
Chúc bạn sớm xóa xăm thành công!
Bác sĩ tư vấn 24/7: 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.