ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ TRỊ SẸO LỒI

Leave a Comment

Bạn đang băn khoăn không biết điều trị sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện Kangnam có thật sự hiệu quả. Những ý kiến của khách hàng sau điều trị sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này:

khách hàng đánh giá dịch vụ trị sẹo lồiThùy Linh –  Hưng Yên – Diễn viên múa
Trước đây, tôi bị tai nạn và đã hình thành một vết sẹo lồi trên cánh tay. Mỗi khi đi diễn, tôi thấy khó chịu khi phải tìm mọi cách che vết sẹo này để diện những bộ trang phục ngắn tay hay áo yếm.
Tôi đã tham khảo nhiều nơi và được biết thẩm mỹ viện Kangnam là một thẩm mỹ viện uy tín, đang áp dụng trị sẹo thành công bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Tôi thực sự thoải mái bởi công nghệ này không có tác dụng phụ cũng không làm tổn thương, bỏng rát gì tới da , sẹo lồi được xóa bỏ hoàn toàn.
Từ khi điều trị sẹo lồi bằng Laser CO2 Fractional, vết sẹo lồi trên cánh tay đã được đặc trị hoàn toàn. Giờ đây, tôi rất tự tin khi diễn trên sân khấu với đủ loại trang phục mình yêu thích.
 Thu Lan – Đà Lạtkhách hàng đánh giá về dịch vụ trị sẹo lồi
Hồi nhỏ do sơ ý, mình bị bỏng rất nặng trên má và đã để lại một vết sẹo lớn. Đã nhiều lần gia đình đưa mình đến bệnh viện để tìm cách khắc phục vết sẹo lồi này. Nhưng đều không như mong muốn vì nếu muốn xóa sẹo mình phải thực hiện phẫu thuật, đó là sử dụng da ở vùng khác trên cơ thể để thay thế vùng da bị sẹo trên má.
Nghe đến phẫu thuật là mình rất sợ và công việc học tập của mình sẽ bị gián đoạn rất nhiều. Mình tìm đến các phương pháp trị sẹo mà không cần phẫu thuật thì được biết tại Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional.
Lúc đầu cũng lo lắng và hồi hộp không biết hiệu quả có như mình mong muốn không? Không ngờ kết quả ngoài sức mong đợi của mình. Sau một liệu trình điều trị, vết sẹo của mình đã giảm tới 90%.
Bây giờ làn da của mình trở nên trắng mịn mà khó ai nhận ra trước đây mình từng có sẹo.
bài viết liên quan :
 
Đánh giá khách hàng điều trị sẹo lồi bằng laser co2Tuấn Anh – Đồng Nai
Tôi từng bị tai nạn và gây ra một vết thương khá sâu trên mặt. Do không kiêng khem cẩn thận nên vết thương hình thành nên sẹo lồi. Sẹo lồi ở gần miệng khiến tôi rất thiếu tự tin.
Quyết tâm điều trị sẹo nên tôi đã tìm hiểu rất nhiều trên mạng và được biết thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ trị sẹo được đánh giá cao. Quả thực, khi điều trị sẹo ở đây tôi thấy rất yên tâm và sẹo cũng đã được xóa hoàn toàn, không còn dấu vết.
Cám ơn thẩm mỹ viện Kangnam rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.