PHẪU THUẬT GỌT CẰM 3D CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

1 comment

Phẫu thuật gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp hoàn hảo nhất khắc phục các khuyết điểm của chiếc cằm quá dài, cằm vuông, cằm lệch, hoặc cằm nhô nhiều hơn mức bình thường… tạo dáng cằm I-line thon gọn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối.

got-mat-3d
Phẫ thuật độn cằm Hàn Quốc : Cằm đẹp  Phẫu thuật gọt cằm 3D là gì?
Phẫu thuật gọt cằm 3D là sự kết hợp của công nghệ gọt cằm Hàn Quốc, máy chụp cấu trúc xương Citi Scarner và phần mềm 3D giúp chỉnh hình cằm dài, cằm vuông – rộng, cằm lệch hoặc cằm bị nhô ra trước quá nhiều. Máy chụp Citi Scanner chụp cấu trúc xương cằm 3 chiều sau đó phần mềm 3D sẽ dựng dáng cằm trước và sau thẩm mỹ. Nhờ vậy, khách hàng có thể xem được những thay đổi của cằm trước khi tiến hành phẫu thuật và bác sĩ có thể đánh dấu các điểm cần chỉnh sửa, thực hiện phẫu thuật chính xác đến từng milimet, đảm bảo dáng cằm sau phẫu thuật đẹp hoàn hảo như ý.
ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
1 Cằm nhọn, quá dài
2 Cằm vuông vức, tròn
2 Cằm ngắn, lệch
2 Cằm nhô về phía trước quá nhiều
2 Cằm không cân đối với gương mặt.
ƯU ĐIỂM
CỦA PHẪU THUẬT GỌT CẰM 3D CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC
ĐỘN CẰM HÀN QUỐC

Tạo dáng cằm thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên

Dựa vào hình ảnh máy chụp Citi Scanner, mô phỏng hình ảnh cằm trên phần mềm 3D bác sĩ sẽ tiến hành tạo hình chiếc cằm theo những đo đạc, tính toán chi tiết ban đầu và mong muốn của khách hàng. Do đó, sau khi phẫu thuật, dáng cằm mới sẽ đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt của mỗi khách hàng.
ĐỘN CẰM HÀN QUỐC

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Qua hình ảnh được cung cấp bởi máy chụp cấu trúc xương Citi Scanner, bác sĩ nắm bắt chính xác đặc điểm xương cằm, các mạch máu, dây thần kinh. Hơn nữa, quá trình phẫu thuật sử dụng thiết bị nội soi hiện đại giúp quan sát chính xác toàn bộ cấu trúc vùng cằm, từ đó thực hiện phẫu thuật chỉnh hình cằm chính xác đến từng milimet, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
ĐỘN CẰM HÀN QUỐC dep

Không để lại sẹo

Phương pháp phẫu thuật gọt cằm được thực hiện thông qua một đường rạch ngắn phía dưới cằm để đưa thiết bị nội soi vào trong, tiến hành tạo hình, chỉnh sửa các khuyết điểm của cằm, tạo dáng cằm thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên. Vết chích này rất nhỏ và lẩn khuất dưới cằm nên không nhìn thấy sẹo, vết sẹo sẽ mờ dần và hết hoàn toàn theo thời gian.
ĐỘN CẰM HÀN QUỐC dep

Không cần sử dụng chất liệu độn, không cần nghỉ dưỡng

Phẫu thuật gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật mới nhất hiện nay, được sử dụng rất hiệu quả trong tạo hình cằm, không cần sử dụng chất liệu độn.Sau phẫu thuật, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Và sau khoảng 7-10 ngày dáng cằm đã ổn định, đẹp tự nhiên.
LÝ DO BẠN NÊN CHỌN
PHẪU THUẬT GỌT CẰM 3D HÀN QUỐC TẠI KANGNAM?
Thẩm mỹ viện Kangnam từ lâu là địa chỉ thẩm mỹ uy tín số 1 Việt Nam luôn tiên phong đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại của Hàn Quốc. Trong đó, phương pháp gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa giỏi của thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp tiếp nhận chuyển giao từ các chuyên gia Hàn Quốc và thực hiện phẫu thuật thành công cho hàng ngàn khách hàng.
doi-ngu-bac-si-kangnam-copy
Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành phẫu thuật chỉnh hình của Việt Nam – Hàn Quốc, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về kết quả và độ an toàn.
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng các trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến như máy chụp Citi Scanner, thiết bị nội soi, máy cắt gọt xương siêu âm, cùng với phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối,… giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra hiệu quả và an toàn nhất.
Phẫ thuật độn cằm Hàn Quốc : Cằm đẹp - An toàn
 
Đặc biệt, dịch vụ gọt cằm 3D công nghệ Hàn Quốc được các bác sĩ chuyên khoa Thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Hotline:1900 6450
QUY TRÌNH
PHẪU THUẬT GỌT CẰM 3D CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC
Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ tiến hành thăm khám cẩn thận để nắm bắt đặc điểm dáng cằm hiện tại của khách hàng. Sau đó tiến hành chụp Citi scanner 3D để kiểm tra cấu trúc xương cằm. Tiếp tục chụp mô mềm khuôn mặt, cằm từ nhiều góc độ để dựng mô phỏng cằm, mặt trên phần mềm 3D. Nhờ đó, các bác sĩ sẽ xác định chính xác từng chi tiết cần chỉnh sửa và khách hàng có thể xem được những thay đổi của cằm trước khi phẫu thuật.
tham-my-khuon-mat-vline-3d
Bác sĩ Hàn Quốc tại Kangnam tiến hành thăm khám, tư vấn cho khách hàng
Từ hình ảnh máy chụp Citi Scanner cung cấp, hình ảnh cằm dựng trên phần mềm 3D cùng với nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn dáng cằm phù hợp, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, đẹp tự nhiên, sang trọng và quyến rũ.
tham-my-khuon-mat
Bác sĩ dựng hình ảnh khuôn mặt sau thẩm mỹ trên phần mềm 3D giúp khách hàng có thể xem trước kết quả thẩm mỹ
Làm sạch vùng cằm
Bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng nhằm vệ sinh sạch vùng cằm trước khi tiến hành phẫu thuật.
chup-city-got-mat
Chụp Citi nắm bắt cấu trúc xương hàm mặt trước khi tiến hành phẫu thuật
Sau đó, khách hàng được chụp X quang hàm mặt căn bản như Cephalo, Panorex, Face. Đây là những phim X quang căn bản nhưng rất quan trọng cho phẫu thuật hàm mặt có can thiệp phần xương.
Tiến hành gây mê
Khách hàng sẽ được gây mê trong quá trình thực hiện để đảm bảo an toàn cũng như khách hàng thoải mái, không đau hay có bất kỳ khó chịu nào.
Tiến hành phẫu thuật gọt mặt
phau-thuat-tham-my-khuon-mat
Phẫu thuật gọt mặt công nghệ 3D Hàn Quốc
Bác sĩ sẽ tiến hành gọt mặt theo hình dáng đã xác định từ trước. Thông qua một vết rạch nhỏ trong khoang miệng, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị chuyên dụng gọt phần xương cằm mặt không phù hợp để tạo được dáng mặt V – Line phù hợp với đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng.
quy-trinh-tham-my-khuon-mat-11
Đón kín vết mổ bằng chỉ tự tiêu
Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng sẽ được các bác sĩ đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu và được hướng dẫn cách chăm sóc vết thương sau phẫu thuật để đảm bảo quá trình hồi phục diễn ra nhanh nhất.
phẫu thuật ĐỘN CẰM HÀN QUỐC đẹp như sao Hàn
thoi gian va quy trinh ĐỘN CẰM HÀN QUỐC bang sun tu than
Thời gian:
1 – 2 giờ phút
phẫu thuật ĐỘN CẰM HÀN QUỐC đẹp như sao Hàn
thoi gian va quy trinh tao ma lum
Chi phí:
45 – 60 triệu VNĐ
CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT
+ Cần băng ép vùng cằm trong 1 ngày.
+ Thực hiện chườm lạnh phần cằm trong vòng 2-3 ngày dể giảm sưng và đau. Sau đó nếu có hiện tượng tím, bầm thì bạn chườm ấm liên tục những ngày sau đó để tan máu bầm.
+ Uống thuốc đầy đủ theo đơn thuốc của bác sĩ.
+ Đến trung tâm chăm sóc và theo dõi vùng phẫu thuật ngày đầu tiên sau phẫu thuật và cách một ngày một lần sau đó.
+ Súc miệng nước muối sau mỗi lần ăn uống để đảm bảo vết thương luôn sạch và không nhiễm trùng.
+ Trong những ngày đầu sau phẫu thuật nên ăn cháo để đỡ đau, chế độ ăn uống hoàn toàn bình thường.
bài viết liên quan: 


nguần :http://thammykhuonmat.com.vn/
 

1 nhận xét:

  1. Người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng thường có một đặc điểm chung trên khuôn mặt xương hàm to, bạnh; cằm thụt vào hoặc quá nhô ra trước. Những đặc điểm đó được coi là kẻ thù không đội trời chung của các cô nàng Eva, nhất là khuyết điểm ở dáng cằm. Tuy nhiên, với sự đột phá của công nghệ thẩm mỹ, phẫu thuật gọt cằm ra đời được xem là phép màu “chế ngự” những điểm trừ này. Vậy phẫu thuật gọt cằm mất bao nhiêu.
    Phẫu thuật gọt cằm mất bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như: tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ, đặc điểm của dáng cằm, máy móc thiết bị phẫu thuật,… Vậy nên để biết chính xác phẫu chi phí bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.