Xóa xăm triệt để, an toàn bằng cách nào?

Leave a Comment

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Hồng Thanh, 24 tuổi. Trước đây tôi có xăm hình con bướm ở phía sau gáy, nhưng bây giờ tôi chuẩn bị xin vào làm nhà nước nên muốn xóa bỏ hình xăm này đi. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ có cách nào xóa xăm triệt để an toàn không? Mong bác sĩ trả lời giúp. Tôi xin cám ơn.

Trả lời:
Chà Hồng Thanh!
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi “Xóa xăm triệt để, an toàn bằng cách nào” này chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Các phương pháp xóa xăm thông thường như: phẫu thuật, mài da, xăm chồng…thường để lại sẹo, gây đau đớn mà hiệu quả xóa xăm lại không triệt để.  Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ hiện đại, mọi hình xăm trên cơ thể đều có thể xóa bỏ một cách dễ dàng, làn da sau xóa xăm trở nên mịn màng như ban đầu và đặc biệt không để lại sẹo.

Xóa xăm triệt để, an toàn bằng cách nào?

Theo đánh giá của các chuyên gia thì công nghệ xóa xăm Laser Toning được lựa chọn là giải pháp xóa xăm triệt để, an toàn và tối ưu nhất hiện nay.
Laser Toning là dòng laser màu mới nhất của Mỹ được rất nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng bởi những ưu điểm vượt trội như: xóa xăm triệt để, không xâm lấn, không để lại sẹo. Công nghệ này đã được tổ chức uy tín thế giới FDA Hoa Kỳ chứng nhận là giải pháp xóa xăm an toàn, hiệu quả nhất hiện nay, thân thiện với người điều trị. Tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là đơn vị đầu tiên đưa Laser Toning vào ứng dụng và điều trị xóa xăm thành công cho rất nhiều khách hàng.
Với cơ chế hoạt động thông minh, khoa học và có tính chọn lọc cùng khả năng kiểm soát năng lượng cao, các bước sóng Laser Toning chỉ tập trung tác động tới các sắc tố mực xăm với bước sóng phù hợp mà không xâm lấn, không làm ảnh hưởng tới vùng mô da lân cận. Các lớp sắc tố này sẽ được giải phóng thành hàng ngàn hạt nhỏ liti và đào thải ra ngoài nhờ hệ thống bài tiết tự nhiên của da. Do vậy, hình xăm sẽ mờ dần sau mỗi lần điều trị và biến mất hoàn toàn, nhanh chóng trả lại làn da mịn màng như ban đầu.

Kết quả sau khi xóa xăm bằng Laser Toning

- Hiệu quả xóa xăm triệt để, không để lại bất kỳ dấu vết nào trên da
- Làn da sẽ ngày càng săn chắc, sáng mịn và đồng màu
- Kết quả xóa xăm nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho mọi khách hàng.

Tại TMV Kangnam, quy trình điều trị xóa xăm bằng Laser Toning được thực hiện khoa học, chính xác đạt chuẩn FDA cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm cam kết mang lại cho bạn kết quả xóa xăm tối ưu nhất.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ xóa xăm hiện đại này, bạn Thanh nên đến trực tiếp TMV Kangnam, các bác sĩ sẽ thăm khám và xác định liệu trình điều trị phù hợp. Hoặc bạn có thể liên hệ qua Hotline 1900 6450 để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

Chúc bạn xóa hình xăm thành công!

Bác sĩ tư vấn TMV Kangnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.