ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ TRỊ MỤN CÁM

Leave a Comment

Nhiều khách hàng đã thực sự rất hài lòng sau khi điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ nhé!

Xem thêm:
khach hang tri mun camNguyễn Thị Hương – Đà Nẵng
Vùng cằm của mình xuất hiện rất nhiều mụn cám, càng ngày mụn càng có dấu hiệu mọc nhiều. Mình có sử dụng các loại mỹ phẩm trị mụn hay kem lột mụn nhưng không hiệu quả. Cô của mình đưa mình đến Thẩm mỹ viện Kangnam để điều trị. Mình được các chuyên gia, bác sĩ soi da và tư vấn rất nhiệt tình.
Thật không ngờ là sau liệu trình điều trị bằng công nghệ Oxy Led tại đây, mặt mình đã không còn “bóng dáng” của mụn. Mình đã tìm lại được sự năng động tự tin như trước đây. Cảm ơn Kangnam.
.
.
danh gia khach hang tri mun camPhạm Mai Anh – Thái Bình
Mình tin là các cô nàng bị mụn cám “tấn công” đều cảm thấy rất mặc cảm, stress. Là con gái mà, ai chẳng muốn mình luôn xinh đẹp! Nhờ điều trị mụn cám bằng công nghệ Oxy Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam mà bây giờ mình đã thoát khỏi mặc cảm vì những nhân mụn “đáng ghét”.
Mình rất hài lòng bởi điều trị nhanh mà lại cho kết quả cao, lại không có sẹo thâm nữa.
.
.
.
danh-gia-khach-hang-dich-vu-tri-mun-camHoàng Ngọc Dung – Hà Nội
Da mình trước đây rất xấu, mụn cám nhiều và luôn tấy đỏ. Do dùng tay nặn, điều trị sai cách mà tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng hơn, da mặt còn bị bì và cứng.Mình tự ti và chán nản lắm. Một lần tình cờ đi spa cùng chị, mình biết đến thẩm mỹ viện Kangnam.
Được biết ở đây có công nghệ điều trị mụn bằng Oxy-Led rất hiệu quả nên mình đã thử cố gắng một lần nữa xem sao. Thật không ngờ, mụn cám trên mặt mình đã hoàn toàn biến mất sau vài lần điều trị.
Điều tuyệt vời hơn là phương pháp này còn giúp da mặt mình mềm mại hơn, trắng sáng hơn, khỏe mạnh hơn. Mình điều trị mụn tại Kangnam khá lâu rồi nhưng không thấy mụn có dấu hiệu quay trở lại.
Mình rất hài lòng và thường xuyên mách nhỏ cho bạn bè phương pháp trị mụn này. Giờ đây, mụn cám không còn là mối bận tâm của mình như ngày nào nữa. Cám ơn thẩm mỹ viện Kangnam rất nhiều!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.