Điều trị nám da mặt an toàn, không làm tổn thương da

Leave a Comment

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Tâm, 24 tuổi, Hà Nội. Tôi bị nám mảng ở vùng gò má. Tôi muốn hỏi bác sĩ có cách nào điều trị nám da mặt an toàn mà không làm tổn thương tới da không? Mong bác sĩ trả lời giúp tôi với ạ.

>> bí quyết trị nám
>> trị nám tự nhiên
Trả lời:
Chào bạn Tâm!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Nhiều người không phân biệt được mình bị nám mảng hay nám sâu. Hầu hết các loại nám nhìn bề ngoài thì hơi khó để phân biệt được chúng là loại nám mảng hay nám sâu, nhưng chỉ cần quan sát sự xuất hiện của nám thì  có thể phân biệt được :
Nám mảng  : Mọc thành từng mảng bé, lớn trên vùng da mặt
Nám sâu : Mọc theo nốt, chân ăn sâu vào bên trong da.
Do đó, trường hợp của bạn nếu xác định đúng là nám mảng, thì chúng tôi xin giới thiệu tới bạn công nghệ trị nám Mesotherapy. Đây là giải pháp trị nám mảng, nám hỗn hợp tiên tiến mang đến hiệu quả bất ngờ cho khách hàng. Điều trị nám da bằng công nghệ này mang lại hiệu quả lâu dài, an toàn và không làm tổn thương da.
Nguyên lý hoạt động của công nghệ trị nám Mesotherapy: đưa mỹ phẩm đi sâu vào bên trong da xuống đến tầng trung bì để ngăn chặn việc sản sinh Melanin của các tế bào Melanocyl, đồng thời mỹ phẩm đặc trị nám sẽ làm cho bề mặt da ngày càng trắng sáng và những mảng nám mất dần sau mỗi lần điều trị.
Mesotherapy được FDA công nhận về độ an toàn và hiệu quả cao, quy trình điều trị nám da đạt chuẩn, đảm bảo và hiện nay đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đã thực sự mang lại những kết quả tối ưu, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Đây là phương pháp điều trị nám da tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không gây đau rát, trị nám vĩnh viễn, an toàn và giúp da mịn màng, tươi sáng hơn.
Để được tư vấn cụ thể hơn về trị nám Mesotherapy, mong bạn đến trung tâm trong thời gian sớm theo địa chỉ sau:
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Cơ sở 1: Số 38 Nguyễn Du – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tel: 04.62.91.99.77 – Mobile: 1900 6450
Cơ sở 2: Số 179C – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh
Tel: 08.62.94.66.88  – Mobile: 0948.44.99.88
Chúc bạn sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.