Hiệu quả với cách chữa tàn nhang từ nho xanh

Leave a Comment

Tàn nhang xuất hiện nhiều trên khuôn mặt sẽ khiến nhiều chị em lo lắng. Có nhiều phương pháp chữa tàn nhanghiệu quả từ thiên nhiên. Mặt nạ để trị tàn nhang tư trái cây hay từ thiên nhiên rất nhiều, nhưng với cách chữa tàn nhang bằng nho xanh dưới đây, thực sự dễ làm lại đen lại hiệu quả cho bạn.

hieu qua voi cach chua tan nhang tu nho xanh
Nho xanh chữa tàn nhang hiệu quả
Nho xanh là loại quả được nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon. Nho được biết đến trong ngành công nghiệp chế biến rượu vang, nhưng trong trong lĩnh vực làm đẹp thì ít ai biết tới.
Trong trái nho có chứa khoảng 65-85% là nước, axit galic, axit cilicid, anin, vitamin B1, B2, B6, B12, A, C, K…rất tốt cho cơ thể. Việc kết hợp ăn nho để bổ sung dưỡng chất giúp làm đẹp da từ bên trong và làm mặt nạ bên ngoài sẽ là phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả.
Chuẩn bị:
- 5 quả nho xanh
- 1 thìa cà phê mật ong
Mat ong lam dep da
Mật ong làm đẹp da và cải thiện tàn nhang
Thực hiện:
- Bóc vỏ và bỏ hạt nho xanh
- Trộn nho với mật ong đã chuẩn bị
- Nghiền nát hỗn hợp này
- Thoa hỗn hợp lên da mặt
- Để khoảng 30 phút rửa lại bằng nước ấm
Thực hiện thường xuyên trong ngày, bạn sẽ cải thiện được làn da tàn nhang của mình.
Nếu bạn có làn da nhạy cảm và không thích hợp với bí quyết này, bạn có thể nhờ đến công nghệ chữa tàn nhang hiệu quả Laser Toning. Đây là phương pháp loi b 95% lương tàn nhang trên da ch sau mt ln điu tr, mang li cho bn làn da trng mn t nhiên. Để biết thêm thông tin về công nghệ này, bạn có thể tham khảo ti đây.
Với phương pháp chữa tàn nhang hiệu quả từ nho xanh, chúc các bạn sẽ có một làn da mịn và sáng đều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.