Phẫu thuật gọt mặt V line 3D – Giải pháp tạo khuôn mặt hoàn hảo đến từng milimet

1 comment

Không ít chị em phụ nữ tự ti trong giao tiếp, công việc và cuộc sống hàng ngày chỉ vì có khuôn mặt vuông, mất cân đối, góc hàm to gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, một gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, thanh thoát, tự nhiên là niềm mong ước của rất nhiều người. Phẫu thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp ước nguyện đó của phái đẹp thành hiện thực chỉ trong tích tắc.

phẫu thuật gọt mặt
Mong ước về khuôn mặt thon gọn sẽ thành hiện thực 

Mặt vuông, góc cạnh là do đâu?

Theo các bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật tạo hình tại Thẩm mỹ viện Kangnam, có một số nguyên nhân làm cho khuôn mặt vuông, góc cạnh. Trong đó, tập trung chủ yếu vào 2 lý do: Do cấu trúc xương hàm và góc hàm quá to làm cho khuôn mặt mất cân xứng, hai góc hàm to. Thứ hai là do xương hàm và góc hàm không quá lớn nhưng xương cằm quá ngắn hoặc cằm lẹm cũng làm cho khuôn mặt vuông, góc cạnh. Chính vì những lý do trên, phương pháp duy nhất và tối ưu để cải thiện mọi khuyết điểm khuôn mặt to vuông, góc cạnh chính là phẫu thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc.

Phẫu thuật gọt mặt – Giải pháp tạo mặt V-line đẹp hoàn hảo

Phẫu thuật gọt mặt là giải pháp duy nhất giúp bạn có được khuôn mặt V-line đẹp hoàn hảo, thon gọn, nhỏ nhắn và đúng chuẩn khuôn mặt đẹp. Phương pháp này đã được phần lớn chị em phụ nữ Hàn Quốc yêu chuộng và được áp dụng thành công ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, phẫu thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc đã được chuyển giao độc quyền tại TMV Kangnam, giúp phần lớn khách hàng nhanh chóng sở hữu được huôn mặt thanh thoát, đẹp hoàn hảo.
phau-thuat-got-mat
Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng công nghệ gọt mặt V-line 3D giúp khách hàng xem trước được kết quả thẩm mỹ
Khác với các phương pháp gọt mặt thông thường, gọt mặt V-line Hàn Quốc có sử dụng kỹ thuật nội soi trong quá trình phẫu thuật. Kỹ thuật nội soi (Endoscope surgery) là một bước tiến vượt bậc trong phẫu thuật gọt mặt ngày nay so với các phương pháp truyền thống. Bởi thiết bị nội soi có gắn camera khi đưa vào vùng phẫu thuật sẽ phóng đại gấp nhiều lần mọi đặc điểm của vùng hàm mặt (như góc hàm, các mạch máu, dây thần kinh… ) lên màn hình chuyên dụng giúp bác sĩ xác định một cách rõ ràng và chính xác cấu trúc, hình dáng cằm mặt. Nhờ đó mà kỹ thuật cắt gọt chính xác, hạn chế chảy máu, tránh gây tổn thương tới các mô lân cận, hạn chế sưng đau cho khách hàng trong và sau phẫu thuật.
phẫu thuật gọt mặt
Phẫu thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc ứng dụng  kỹ thuật nội soi trong quá trình phẫu thuật
Ngoài ra, gọt mặt V line công nghệ Hàn Quốc tiến hành đường mổ nằm trong khoang miệng, đảm bảo không để lại sẹo xấu ngoài da. Đồng thời, đường mổ này hỗ trợ tốt cho quá trình gọt cắt xương hàm vì có thể kéo dài từ góc hàm đến cành ngang của xương hàm giúp cắt bỏ xương hàm và góc hàm phì đại một cách hợp lý nhất.
Phương pháp gọt mặt V line công nghệ Hàn Quốc xuất phát từ đất nước của những người mẫu, ca sĩ, diễn viên có khuôn mặt V line chuẩn mực: thon gọn, thanh thoát, mềm mại tự nhiên. Chính vì vậy, phẫu thuật gọt mặt V – line công nghệ Hàn Quốc đảm bảo kết quả thẩm mỹ là một khuôn mặt V line hoàn hảo, đẹp tự nhiên và hài hòa, cân đối cả về hình dáng cũng như các đặc điểm khác trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi… Đặc biệt là kết quả được duy trì đến trọn đời.
phẫu thuật gọt mặt
Kết quả gọt mặt V-line tại TMV Kangnam
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng khi gọt mặt không những hài lòng với kết quả dáng mặt sau thẩm mỹ mà còn an tâm bới quy trình gọt mặt an toàn tại đây cũng như sự chuyên nghiệp, tận tâm với nghề của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, phẫu thuật gọt mặt V-line Hàn Quốc tại TMV Kangnam chính là giải pháp tối ưu hiện thực hóa mong ước của phái đẹp về khuôn mặt hoàn hảo, chuẩn mực.
Tư vấn (24/7) 19006450

1 nhận xét:

  1. Quá trình gọt mặt V Line được thực hiện theo chỉ định của các bác sĩ chuyên ngành. Để tạo mặt V Line, điều quan trọng cần phải căn cứ vào hệ thống khung xương của từng người bao gồm: xương hàm, góc hàm, cằm, hàm và gò má để biết xương nào cần tác động và tác động như thế nào là hợp lý.
    Khách hàng sẽ được chụp phim kiểm tra cấu trúc xương khuôn mặt, sau đó phân tích khuôn mặt bằng phần mềm OMS 3D. Bước này sẽ đo đạc chi tiết lấy những thông số cụ thể để thực hiện phẫu thuật chính xác. Xét nghiệm tổng quát là một công đoạn giúp kiểm tra sức khỏe trước khi phẫu thuật. Bước cuối cùng là tiến hành phẫu thuật.

    Khi nắm được tình trạng khuyết điểm và số đo chính xác của bệnh nhân, bác sĩ bắt đầu thực hiện quá trình gọt mặt V Line. Để có thể tác động vào phần khuyết điểm trên khung xương máy cắt xương và các thiết bị chuyên dụng phải thật hiện đại mới có thể thực hiện chính xác. Đội ngũ bác sĩ phải là những người có chuyên môn vững và cuộc phẫu thuật phải được thực hiện trong phòng vô trùng tuyệt đối. Hiện nay, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Á Âu đang là cơ sở hàng đầu đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.